Giahoply.vn luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài
lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu
đáo và tận tâm về sản phẩm tủ đông sanyo giá rẻ. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục
trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo
hành của hãng (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) hoặc Trung tâm chăm sóc khách
hàng của chúng tôi để được giúp đỡ tốt nhất và nhanh nhất.
1. Phương châm làm việc của Trung Tâm Bảo Hành
Trung tâm bảo hành của chúng tôi với phương châm không ngừng
nỗ lực để cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ sẽ mang đến cho quý khách sự
hài lòng:
- Với đội ngũ nhân
viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong sửa chữa, bảo trì các mặt hàng điện
tử, điện lạnh, kỹ thuật số, viễn thông, gia dụng.
- Nhân viên kỹ thuật
luôn được nâng cao trình độ chuyên môn.
- Công việc bảo
trì luôn theo một quy trình chuyên nghiệp
để đảm bảo sản phẩm được sửa chữa một cách hoàn chỉnh và nhanh nhất.
- Tất cả các sản
phẩm sau khi sử dụng cần được bảo trì định kì để sản phẩm không bị hư hỏng và
hoạt động có hiệu quả. Bảo trì thường xuyên sẽ giúp cho sản phẩm của quý khách
hoạt động ổn định và kéo dài tuổi thọ.
- Chúng tôi nhận bảo dưỡng, bảo trì định kì các sản phẩm
như máy lạnh, tủ lạnh ….để kiểm tra những hư hỏng nếu có. Sản phẩm luôn được bảo
trì theo quy trình chuyên nghiệp.
- Những sản phẩm thuộc bảo hành của hãng sẽ được chúng
tôi hỗ trợ chuyển đến hãng bảo hành.
Thời gian làm việc của trung tâm bảo hành từ 8h đến 21h00
các ngày trong tuần kể cả chủ nhật.
2. Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí
Sản phẩm còn thời
hạn bảo hành tính từ ngày giao hàng và hội đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành
(tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).
- Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo
quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.
- Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà
sản xuất.
- Phải có phiếu bảo
hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm, phiếu xuất hàng của chúng tôi.
- Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên
vẹn, không bị rách hoặc mất đi.
- Số máy trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu
xuất hàng phải giống nhau.
3. Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí
- Sản phẩm đã quá
thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.
- Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không
đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị
sửa đổi.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.
- Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận
dạng được) so với phiếu bảo hành.
- Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va
đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên
tai, côn trùng xâm nhập.
- Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây
tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, tai nghe, quạt trên thiết
bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
- Các phần mềm miễn phí kèm theo máy.
- Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi kỹ thuật
hoặc hãng bảo hành.
4. Bảo trì, vệ sinh máy
- Vệ sinh, lau
chùi máy, nạp gas đối với các sản phẩm như máy lạnh, tủ lạnh, tủ đông, tủ mát.
- Thời gian bảo trì, vệ sinh cho sản phẩm tùy thuộc vào sự
thỏa thuận giữa chúng tôi và khách hàng.
- Giá cả bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm (khách hàng tham khảo
trại trang Giahoply.vn).
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Nhằm đem lại sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí cho khách
hàng khi mua sắm tại hệ thống Giahoply.vn áp dụng chính sách vận chuyển đối với
khách mua hàng như sau:
- Miễn phí giao
hàng nội thành TP HCM đối với các sản phẩm máy lạnh, điều hòa không khí.
- Thời gian giao hàng: trong vòng 24h. Tuy nhiên, vào thời
gian cao điểm (lễ, tết, khuyến mãi,….), chúng tôi không thể giao hàng ngay nên
sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cho Quý khách. Kính mong Quý khách thông cảm.
- Miễn phí giao hàng đến các tỉnh thành lân cận TP HCM:
Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Tiền
Giang, Bến Tre,... khách hàng chịu phí vận chuyển.
- Hoặc khách hàng có thể yêu cầu Giahoply.vn vận chuyển
hàng đến nhà xe hoặc hãng vận chuyển để chuyển hàng đi xa. Với hình thức này,
khách hàng sẽ tự liên hệ với hãng vận chuyển, nhà xe.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét